ชื่อผลงานวิจัย | ชื่อผู้วิจัย | ||
---|---|---|---|
การใช้กระบวนการเรียนการสอนที่เน้นผูเ้รียนเป็นสำคัญ “แบบ ร่วมมือ” ในการแก้ปัญหาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาการบัญชีต้นทุน 2 ของนักศึกษาระดับชั้น ปวส.2 สาขาการบัญชี | นางทศันีย์ บรรลือพรศกัดิ์ | Download | |
การเปรียบเทียบการเรียนแบบร่วมมือวิธี STAD กับวิธีการสอนแบบ วิธีการสอนแบบปกติที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนในรายวิชาการ บัญชีชั้นสูง 1 ของนักศึกษา ปวส.1 สาขาการบัญชี | นางสาวทิพวรรณ ดีไพศาลสกุล | Download | |
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรู้วิชาระบบบัญชีเดี่ยวและสินค้า โดยจัดกิจกรรมการสอนแบบ learning by doing ด้วยหลัก 5ค | นายภัทรุท นามเมือง | Download | |
ชื่อเรื่องนวัตกรรมสื่อคอมพิวเตอร์ ระบบคลังข้อสอบ - แบบทดสอบและประเมินผลอตัโนมัติ | นายสุจิต แสงวิโรจนพฒัน์ | Download |
ชื่อผลงานวิจัย | ชื่อผู้วิจัย | ||
---|---|---|---|
การศึกษาพัฒนาผลสัมฤทธิ์การใช้ทฤษฎีเสริมแรง (Reinforcement Theory) ในการสร้างความรับผิดชอบต่อผู้เรียนที่รับรู้ได้ช้า ในวิชาการขายเบื้องต้น 2 รหัสวิชา 2200-1005 | นางกานต์ชนา คงฤทธิ์ระจัน | Download | |
การสำรวจความคดิเห็นของนักศึกษาเกี่ยวกับการเรียนการสอน วิชาเพศศึกษาในสถานศึกษา | นางเกษมศรี แป้นสุข | Download | |
การใช้กระบวนการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ “แบบจับคู่เพื่อนคู่คิด” ในการแก้ปัญหาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาการบัญชีชั้นสูง 2 ของนักศึกษาระดับชั้น ปวส. 2 สาขาการบัญชี | นางทศันีย์ บรรลือพรศักดิ์ | Download | |
เรื่อง การพฒันาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรู้วิชาการบัญชีชั้นสูง 1 โดยจัดกิจกรรมการเรียนแบบร่วมมือ ด้วยวิธี TGT ของนักศึกษา ปวส.1 สาขาการบัญชี | อาจารย์ทพิวรรณ ดีไพศาลสกุล | Download | |
การพัฒนาผู้เรียนด้วยวิธีการให้รางวัลเพื่อส่งเสริมเจตคติ ต่อวิชากิจกรรมพิมพ์ดีดไทยอังกฤษด้วยคอมพิวเตอร์ ของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ ปวช. 3 ห้อง 602 แผนกการตลาด รอบเช้า (กรณีศึกษา) | นางธาริณี ฟุ้งสาคร | Download | |
การใช้เกมแบบทดสอบเพื่อเปรียบเทียบความพึงพอใจในการสอบวิชาพื้นฐานการเขียนโปรแกรมคอมพิวเตอร์ ระหว่างการใช้โปรแกรม Kahoot! กับการสอบปกติ ของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่ 2 สาขาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ วิทยาลัยเทคโนโลยีวานิชบริหารธุรกิจ | ว่าที่ร.ต.นพอนนต์ ชาครจิรเกียรติ | Download | |
เทคนิควิธีการแก้ไขปัญหานักเรียนไม่ส่งงานห้อง 402 ช | นางสาวประทมุพร จันทร์ศรี | Download | |
การแก้ปัญหาการออกเสียง ขว ให้ถูกต้อง ของนักเรียนระดับชั้น ปวช 1 (ห้อง 405) | นางสาวปริม ศรประสิทธิ์ | Download | |
งานวิจัยในชั้นเรียน การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชาองค์ประกอบศิลป์สำหรับงานคอมพิวเตอร์ เรื่องความรู้เบื้องต้นองค์ประกอบศิลป์โดยใช้หนังสืออิเล็กทรอนิกส์ (E-Book) | นางพชร หมายนาค | Download | |
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรู้วิชาการจัดแสดงสินค้า โดยจัดกิจกรรมการสอนแบบ learning by doing ของนักศึกษาระดับชนั้ปวช.2 สาขาการขาย | นางสาวพรทรัพย์ รักมิตร | Download | |
เรื่อง ผลการทดลองใช้การจัดกิจกรรมการเรียนการสอนแบบ learning by doing วิชาภาษีเงินได้ บุคคลธรรมดากับการบัญชี ของนักเรียน 501 สาขาการบัญชี | อาจารย์ภัทรุท นามเมือง | Download | |
การใช้ทฤษฎีภาวะผู้นำมาพัฒนาการเรียนวิชาากิจกรรม 2 | นายเรืองสันต์ จันมาค้อ | Download | |
การพัฒนาการอ่านออกเสียงภาษาอังกฤษ จากแบบฝึกการอ่านออกเสียง Pronunciation จากหนังสือเรียน Different | นางสาวศมนภัสส ศรีสำราญ | Download | |
การปรับเปลี่ยนพฤตกิรรมการกล้าแสดงออกของนักศึกษา ระดับชั้น ปวส.1 สาขาวิชาการบัญชี | อาจารย์ศิลาพร ผลวงศ์ | Download | |
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่องการปัดตัวเลขทศนิยมโดยใช้ใบงาน | นางสาวสิริภัทรา วสุภิญโญภาส | Download | |
การพัฒนาทักษะการอ่านออกเสียงภาษาอังกฤษของนักศึษาชั้น ปวช.3 สาขาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ | อาจารย์สธุรรธ อดทน | Download | |
การเรียนการสอนแบบกลุ่มเป็นสำคัญ วิชาโปรแกรมกราฟิก (2204-2105) นักเรียนห้อง 504ช | นางสาวสุนิษา ทองสุข | Download | |
การศึกษาคุณลักษณะของครูที่พึงประสงค์ ตามทัศนะของนักศึกษาวิทยาลัยเทคโนโลยีวานิชบริหารธุรกิจ | นายสุวรรณ แสงดาว | Download | |
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนโดยใช้แบบฝึกปฎิบัติของนักเรียน ระดับชั้นปวช.2 ห้อง 504ช สาขาคอมพิวเตอร์ | นางอรทัย ชินนะประภา | Download | |
การสำรวจพฤตกิรรมและความพงึพอในการใช้บริการห้องสมุดของนักศึกษารอบเช้า ในวิทยาลัยเทคโนโลยีวานิชบริหารธุรกิจ | ว่าที่ร.ต.หญิงอรวดี เข้มแข็ง | Download | |
การปรับพฤตกิรรมการเข้าชั้นเรียนให้ตรงต่อเวลาโดยใช้สัญญาการเรียนกับผู้เรียน ในรายวิชา การจัดจำหน่ายสินค้าและบริการ | นางสาวอรุาพร คำสิม | Download |
2559
ข้อมูลอยู่ระหว่างดำเนินการ
2560
ข้อมูลอยู่ระหว่างดำเนินการ
2561
ข้อมูลอยู่ระหว่างดำเนินการ